ทันตแพทย์จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “จริตบริการ (Service Mind) เทคนิคการบริการด้วยใจ” พัฒนาบุคลากรสู่การมีหัวใจการให้บริการที่เป็นเลิศ

298 ครั้ง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา หน่วยทรัพยากรบุคคล คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น กำหนดจัดกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566 ในหัวข้อ “จริตบริการ (Service Mind) เทคนิคการบริการด้วยใจ” โดย ผศ.ดร.พิมพ์อมร  โปร่งมณี รองคณบดีฝ่ายพัฒนากิจการนิสิตและกิจการพิเศษ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสกลนคร ณ ห้องการศึกษาต่อเนื่อง CE1 ชั้น 7 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีผู้เข้าร่วมการอบรมกว่า 80 คน

การอบรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรได้พัฒนาทักษะและเรียนรู้เทคนิคการให้บริการด้วยใจ ในการให้บริการทั้งด้านบริการการศึกษาด้านบริการวิชาการ และด้านบริการทางทันตกรรม อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้เข้ารับบริการ รวมถึงให้ได้รับความพึงพอใจในการใช้บริการมากที่สุด เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรและเพื่อยกระดับการบริการให้เป็นที่ยอมรับได้ในระดับสากลต่อไป

ชมภาพเพิ่มเติม