สัมมนาบุคลกรฝ่ายบริหาร ประจำปี 2566

25,242 ครั้ง

เมื่อวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา รศ.ทพญ.อโนมา รัตนะเจริญธรรม รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ.ทพญ.กุลวรา ธาริยะ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริหาร นำทีมบุคลากรฝ่ายบริหารประกอบด้วย หน่วยทรัพยากรบุุคคลและสารบรรณ
หน่วยสื่อสารองค์กร หน่วยอาคารสถานที่และยานพาหนะ หน่วยซ่อมบำรุง หน่วยการเงินและบัญชี และหน่วยพัสดุ ร่วมสัมมนาฝ่ายบริหาร ประจำปี 2566 ณ โพเมโล่ ปาร์ค รีสอร์ท อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น
โดยการสัมมนาในครั้งนี้ เน้นเรื่องของการจัดทำแผนปฏิบัติงาน การแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้บริหารสู่ผู้ปฏิบัติงาน เริ่มจากการสรุปผลการดำเนินงานของงานบริหารและงานคลังและพัสดุ การสรุปผลการดำเนินงานในแต่ละหน่วยรวมถึงปัญหาอุปสรรคที่พบของผู้ปฏิบัติงาน เพื่อหาข้อสรุปร่วมกันในการวางแผนการปฏิบัติงานให้พัฒนาต่อไป

รศ.ทพญ.อโนมา รัตนะเจริญธรรม รองคณบดีฝ่ายบริหาร กล่าวว่า “ฝ่ายบริหารเป็นฝ่ายที่มีหลายหน่วยงาน และเป็นฝ่ายที่สนับสนุนการขับเคลื่อนงานของคณะตามแผนกลยุทธิ์ของคณะ เชื่อว่าบุคลากรในฝ่ายบริหารทุกหน่วยมีความตั้งใจและปฏิบัติงานในหน้าที่อย่างเต็มที่อยู่แล้ว ซึ่งในระหว่างทางอาจมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น อยากให้เราได้พูดคุยกันมากขึ้น เพื่อจะสามารถผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ร่วมกัน”

ผศ.ทพญ.กุลวรา ธาริยะ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริหาร กล่าวว่า “วันนี้ได้เห็นถึงพลังของฝ่ายบริหาร ที่มีความตั้งใจ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และแผนงานในการปฏิบัติงานแต่ละหน่วยชัดเจน สำหรับการสัมมนาในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาในฝ่ายบริหารมากขึ้น เพราะแม้เราจะมีอุปสรรคในการทำงานอยู่บ้าง แต่เมื่อเราได้พูดคุยกันโดยเฉพาะกับผู้ที่ปฏิบัติงานจริง ซึ่งสามารถนำไปสู่การแก้ไขที่ตรงจุดได้ทำให้การขับเคลื่อนงานในฝ่ายสำเร็จลุล่วงตรงเป้าหมายตามแผนกลยุทธิ์ของคณต่อไป”

โดยในครั้งนี้ ทีมฝ่ายบริหาร นำโดย รศ.ทพญ.อโนมา รัตนะเจริญธรรม รองคณบดีฝ่ายบริหาร มอบช่อดอกไม้ต้อนรับผู้ช่วยคณบดีคนใหม่ “ผศ.ทพญ.กุลวรา ธาริยะ” และทางฝ่ายบริหาร นำโดยนางกิติพร ไชโยกุล ผู้อำนวยการกองบริหารงานคณะ มอบของที่ระลึกแทนคำขอบคุณให้แด่ รศ.ทพญ.อโนมา รัตนะเจริญธรรม ในโอกาสดำรงตำแหน่งเป็นรองคณบดีฝ่ายบริหารอีกวาระหนึ่ง