ทันตแพทย์จับมือจังหวัดขอนแก่นจัดประเพณีฟุตบอลสานสัมพันธ์

111 ครั้ง

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น รศ.ดร.ทพญ.วรานุช ปิติพัฒน์ คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับ ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นำทีมบุคลากรส่วนราชการกว่า 100 คน จัดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ ณ สนามกีฬากลาง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

กิจกรรมดังกล่าว นอกจากจะช่วยสานสัมพันธ์แล้วยังเป็นการสนับสนุนให้ทุกคนได้ออกกำลังกาย ช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการปฏิบัติงานอีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานกล่าวเปิดงาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นผู้กล่าวรายงานการดำเนินงาน และ คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ เป็นผู้กล่าวต้อนรับ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้เกียรติเข้าร่วมแข่งขันในทีม VIP พร้อมร่วม Kick off สำหรับทีมผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีม คือ ทีม VIP ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น (แคนแก่นคูณ) นำทีมโดย ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และทีมคณะทันตแพทยศาสตร์และผองเพื่อน นำทีมโดย รศ.ดร.ทพญ.วรานุช ปิติพัฒน์ คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ ลงสนามกีฬาแข่งขัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ช่วงการแข่งขันและมีการแสดงจากนักศึกษาทันตแพทยศาสตร์มาให้ความสนุกสนานอีกด้วย

รศ.ดร.ทพญ.วรานุช ปิติพัฒน์ คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ กล่าวว่า “ดิฉันในนามของคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ที่ได้ให้เกียรติสละเวลามาเป็นประธาน และเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ในครั้งนี้ การจัดการกีฬาฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ ระหว่างทีม วีไอพี ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และทีมศิษย์เก่า คณาจารย์ และบุคลากรของคณะทันตแพทยศาสตร์ในวันนี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี สร้างเครือข่าย และเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน และคณะทันตแพทยศาสตร์ในฐานะหน่วยงานหนึ่งที่มีภารกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของประชาชน จึงมีความยินดีที่จะร่วมเป็นพลังในเรื่องดังที่กล่าว สำหรับการจัดกิจกรรมในวันนี้มีนักกีฬาวีไอพีในทีมของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดล้วนแต่เป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับสูง จึงถือเป็นเกียรติประวัติของพวกเราชาวคณะทันตแพทยศาสตร์ เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังได้รับความกรุณาจาก ดร.สมศักดิ์ จังตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน และรองศาสตราจารย์ นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นตัวแทนในการกล่าวต้อนรับ อีกด้วย”

ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า “กระผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างทีมวีไอพี จังหวัดขอนแก่น กับทีมศิษย์เก่า คณาจารย์ และบุคลากรของคณะทันตแพทยศาสตร์ โดยจัดขึ้น เพื่อเป็นการพบปะ แลกเปลี่ยน สังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างทีมวีไอพี จังหวัดขอนแก่น และ คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น อีกทั้งประโยชน์ที่ได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คือ การได้ออกกำลังกายที่มีผลต่อการพัฒนาทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ที่ก่อให้เกิด สมรรถภาพและสุขภาพที่ดี ทั้งนี้กระผมขอเป็นกำลังใจให้กับคณะดำเนินงานและผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จและมีความสุขความเจริญสืบไป”

ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติม